Sự khác biệt giữa chả mực Gia Phúc và chả mực thường

Chả mực Hạ Long là món ăn yêu thích hiện nay, được sử dụng phổ biến trong bữa cơm hay tiệc cưới. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp món ăn chả mực Hạ Long đúng chuẩn hương vị, chất lượng tuyệt vời. Trên thị trường người tiêu dùng hiện nay, chả mực Gia Phúc của Công ty Thực Phẩm Gia Phúc là thương hiệu thân thiện được bình chọn đạt tiêu chuẩn Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Vậy chả mực Gia Phúc có gì khác so với chả mực thông thường bạn đã từng ăn

Chả mực Gia Phúc được làm từ mực nang của vùng biển Hạ Long

Có nhiều cơ sở, đơn vị dùng mực lá, mực ống để làm món chả mực. Hay cũng có nhiều nơi dùng mực nang để chế biến món ăn này, tuy nhiên tất cả những nguyên liệu này đến không cho món ăn chả mực đúng chuẩn hương vị. Bởi vì chỉ có mực nang sống tại vùng biển Hạ Long thì mai mực mới dày, thịt mực mới đậm đà, khi làm chả xong miếng chả giòn và ngọt tự nhiên thịt mực. Vì vùng biển Hạ Long là vùng biển kín gió, nhiều dong rêu nên mực nang ở đây có chất lượng thịt ngon hơn tất cả các vùng biển khác.

                                                     Chả mực Gia Phúc được làm 100% từ mực nang

 

Chả mực Gia Phúc được giã dối thủ công

Hiện nay hầu hết chả mực trên thị trường đều là chả mực xay. Vì chả mực xay cho năng suất lao động cao hơn, trong khi đó chả mực giã tay làm được rất ít, giá thành lại không chênh lệch nhiều. Chả mực Gia Phúc là món ăn được giã tay 100%, hơn nữa lại là giã dối. Do đó, khi nặn miếng chả thì miếng chả có độ dày, độ giòn và ngọt vô cùng hoàn hảo. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn toàn khác biệt giữa chả mực Bá Kiến với chả mực nơi khác, bởi độ ngọt, độ giòn và hương vị thơm ngon của nó.

Chả mực Gia Phúc không có bất kỳ chất phụ gia nào

Để tăng thêm lợi nhuận cá nhân, nhiều đơn vị đã không ngần ngại cho thêm các chất phụ gia khác như bột mỳ, bột nở,… Tất cả những điều này làm cho món ăn kém chất lượng. Điểm khác biệt của chả mực Bá Kiến so với nhiều món chả mực khác đó là Chả mực Gia Phúc không cho thêm bất kỳ các chất phụ gia nào khác. Nên miếng chả mực khi ăn sẽ không có bột cặn ở miệng, rán lên vàng ruộm và không hề bị xẹp xuống khi chả nguội. Chả được làm từ mực nang nguyên chất lên miếng chả thơm ngay cả khi chưa được chiên chín.

                                                     Miếng chả mực Gia Phúc khi được cắt nhỏ

Chả mực Gia Phúc có giá thành phù hợp

Chất lượng chả mực Gia Phúc được chứng minh qua lượng khách người tiêu dùng ngày một tăng nhiều hơn. Trong khi giá thành món chả mực Gia Phúc lại vô cùng cạnh tranh so với các thương hiệu lớn khác trên thị trường. Luôn đặt mục đích và lợi ích khách hàng lên trên hết, trước hết Thực Phẩm Gia Phúc đưa ra giá thành Chả mực Gia Phúc vô cùng mềm mại. Đây cũng là điều kiện để nhiều người được thưởng thức món ăn chả mực Bá Kiến.

Chả mực Gia Phúc là món chả mực duy nhất đạt chất lượng cao

Chả mực Gia Phúc là đơn vị nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn thương hiệu được yêu thích nhất. Đây là chứng nhận tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, và cũng là niềm tự hào của Công ty Thực Phẩm Gia Phúc.

                                              Chả mực Gia Phúc luôn chú trọng đến chất lượng và giá thành tố nhất

Trên đây là những điểm khác biệt và cũng là những lý do để người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu Chả mực Gia Phúc. Trong những năm tới, Chả mực Gia Phúc sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa để đưa thương hiệu của mình đến với toàn thể mọi người dân trên toàn quốc và quốc tế.

THỰC PHẨM GIA PHÚC –  MÓN ĂN NGON TẠO NÊN HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH

Địa chỉ: 76 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0985 22 55 33

Website: https://thucphamgiaphuc.vn/